0857 535 222

Hệ thống tiện ích Aqua City hơn cả 2 chữ “đầy đủ”

Hệ thống tiện ích Aqua City hơn cả 2 chữ “đầy đủ”

Tiện ích Aqua City được đầu tư quy hoạch bài bản, giao thông đồng bộ cùng vị trí đắc địa, mang đến một khu nhà ở thương mại cao cấp, có công viên xanh mát, hồ điều hòa, sinh khí vẹn toàn điều giúp khách hàng có cuộc sống sang, an lành nhất.

Hệ thống tiện ích cao cấp tại Aqua City

Tiện ích Aqua City “all in one” nổi bật

Hệ thống tiện ích Aqua City được quy hoạch hoàn chỉnh với đầy đủ tiện ích cao cấp  được bố trí nằm trong tổng thể không gian xanh trong lành ngay bên ngoài căn nhà với đầy đủ mọi tiện nghi:

 

  • Hệ thống trung tâm thương mại 3 tầng 
  • Khu ẩm thực, khu ăn uống, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng
  • Hệ thống công viên cây xanh rộng lớn
  • Công trình giáo dục với 22 trường học các cấp  đào tạo theo quy chuẩn quốc tế
  • Hệ thống công viên đa dạng chủ đề, 8 
  • Hệ thống bệnh viện và trung tâm y tế 
  • Bến du thuyền 5 sao
  • Quảng trường Aqua Marina phong cách châu Âu 
  • Công viên bờ sông dài 32km

Những dấu ấn “độc tôn” trong tiện ích Aqua City

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, Aqua City còn sở hữu những tiện ích độc đáo mang đậm dấu ấn riêng biệt, làm nổi bật nên “chất độc tôn” của một đại đô thị tầm cỡ quốc tế.

Hệ thống mặt nước uốn lượn bao phủ dự án

Aqua City có những dòng sông tự nhiên đi xen kẽ và bao quanh khu đô thị. Tạo nên môi trường sống thật tuyệt vời mà rất rất hiếm có dự án nào khác có được. Tại đây, toàn bộ khu vực tiếp giáp sông đều là công viên cây xanh. 

 

Mặt hồ xanh mát uốn lượn bao quanh dự án

 

Và tại Aqua City nổi bật nhất với công viên bờ sông kéo dài tới 32 km. Hiện nay, công viên cây xanh ở các khu đô thị thực sự rất ít, và công viên bờ sông thì vô cùng hiếm. Vì vậy, có thể nói Aqua City là dự án “độc nhất vô nhị” khi sở hữu hệ thống công viên bờ như vậy. Và đó cũng chính là dấu ấn riêng biệt trong hệ thống tiện ích Aqua City.

Aqua Central Mall – Trung tâm thương mại của đô thị Aqua City

Aqua Central Mall là hệ thống trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tại đô thị thông minh Aqua City, được quy hoạch xây dựng trên tổng diện tích đất 14.1467m2 quy mô cao 5 tầng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, trải nghiệm, shopping các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Quảng trường phong cách châu Âu

Quảng trường được thiết kế rộng lớn với sức chứa 10.000 người-nơi diễn ra những lễ hội sôi động cùng nhà hát lớn, phố thương mại, vui chơi, ẩm thực sầm uất. Các công trình tại quảng trường như: Khán đài vọng cảnh, sàn nước âm kết hợp hiệu ứng Lighting Effect, đài phun nước biểu tượng đôi cánh cao 12m,… sẽ là điểm check-in không thể bỏ lỡ tại Aqua City.

Bến du thuyền Aqua Marina 5 sao

Aqua Marina là bến du thuyền đẳng cấp 5 sao trên sông có quy mô lớn lên tới 25ha – hiện là bến du thuyền lớn nhất cả nước. Với thiết kế 12 cầu tàu/Khu nhà hàng trên sông, kèm với đó là khu cafe giải trí sang trọng, Aqua Marina hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn thú vui du thuyền của nhóm khách hàng thượng lưu.

Trung tâm thể thao Aqua Sport Complex

Aqua Sport Complex là khu trung tâm thể thao đa năng có quy mô rộng 2,3ha, bao gồm nhiều hạng mục thể dục thể thao đa dạng, phục vụ nhu cầu rèn luyện và nâng cao sức khỏe cho cư dân tại Aqua City. Tại đây bao gồm 2 phần: Trong nhà và ngoài trời, với những khu vực tiêu biểu như: sân bóng đá, sân bóng rổ, sân tennis,…

Trung tâm thể thao đa dạng chủ đề

 

Tiện ích Aqua City mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và không gian tận hưởng giá trị sống đích thực. Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đa dạng, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi cho tới các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao độc đáo, khẳng định chất sống đậm nét vị thế cá chân cho những cư dân thành đạt. 

Xem chi tiết dự án Aqua City Novaland tại Aquacitynovalandvn.vn

Địa chỉ dự án: Hương Lộ 2, Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0909.06.09.57

Website: https://aquacitynovalandvn.vn/

 

Rate this post
NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

    X
    TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN